Ngày 29/3/2024, UBND tỉnh đã ban
hành Quyết định số 834/QĐ-UBND về việc ban hành Danh mục thành phần hồ sơ phải
số hóa tỉnh Đồng Nai.
Theo đó, ban hành Danh mục thành phần
hồ sơ của 1180 thủ tục hành chính phải số hóa theo quy định. Trường hợp danh mục
thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước
có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực
hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.
Tại Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh
giao Thủ trưởng các đơn vị, địa phương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông triển khai thực hiện số hóa thành phần hồ sơ thuộc thẩm quyền theo quy định
tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP; tiếp tục rà soát, tổng hợp và bổ sung Danh mục
thành phần hồ sơ phải số hóa;
Giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng
dẫn, triển khai thực hiện việc số hóa phải đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả
giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP.
Đính kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND: https://dongnai.gov.vn/Shared%20Documents/2-2024-QD-834.pdf
Người dân và doanh nghiệp có nhu
cầu thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến vui lòng truy cập Cổng dịch vụ công
của tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn
Nếu gặp khó khăn vướng mắc trong
quá trình thực hiện TTHC, vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ công của tỉnh qua
số điện thoại: 0251.1022