Ngày 24/6/2024, Chủ tịch UBND tỉnh
đã ban hành Quyết định số 1871/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung Danh mục thành
phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai.
Trên cơ sở kết quả rà soát của UBND
các huyện, thành phố và tổng hợp đề xuất của các Sở, ban, ngành; Theo đó, Chủ tịch
UBND tỉnh đã ban hành Danh mục bổ sung thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng
Nai đối với 160 thủ tục hành chính theo lĩnh vựa quản lý chuyên ngành của 10 Sở,
ban, ngành bao gồm: Tư pháp; Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Giao thông vận tải;
Nội vụ; Giáo dục và Đào tạo; Công Thương; Ngoại vụ; Ban
Quản lý các Khu công nghiệp; Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học; Ban Dân tộc.
Chủ tịch UBND tỉnh giao Thủ trưởng
các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông triển
khai thực hiện số hóa thành các phần hồ sơ nêu trên thuộc thẩm quyền giải quyết;
đồng thời tiếp tục rà soát, đề xuất danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa./.
Đính kèm Quyết định số 1871/QĐ-UBND ngày 24/6/2024
của Chủ tịch UBND tỉnh: https://www.dongnai.gov.vn/Shared%20Documents/2024qd1871.pdf
Người dân và doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện
thủ tục hành chính trực tuyến vui lòng truy cập Cổng dịch vụ công của tỉnh tại
địa chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn
Nếu gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình thực
hiện TTHC, vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ công của tỉnh qua số điện thoại:
0251.1022