hực hiện chủ trương cải cách hành chính tỉnh, Đồng Nai đã áp dụng việc thực hiện cấp, cấp đổi giấy CMND tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.
Đến nay, sau khi hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thành phố Biên Hòa đã chính thức thực hiện việc cấp, cấp đổi giấy CMND tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố. Như vậy, từ ngày 01/11/2018 người dân đã có thể chính thức thực hiện việc cấp, cấp đổi giấy CMND tại tất cả Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, sau khi có kết quả, trường hợp người dân bận việc, có thể sử dụng dịch vụ bưu chính công tiếp nhận và trả kết quả tại nhà với phí khoảng 30 nghìn đồng/lần/1 địa chỉ.
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố Biên Hòa
Như vậy, các thủ tục hành chính và dịch vụ công cần thiết giờ đây đã được cung cấp đầy đủ tại Bộ phận Một cửa cấp huyện của tỉnh Đồng Nai.
Trong thời gian tới, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, Đồng Nai sẽ mở rộng, đưa thủ tục cấp, cấp đổi giấy CMND để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN THÊM, VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI DVC 0251. 1022.