Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Tổng kết lễ trao giải cuộc thi "Công chức với nền hành chính hiện đại"

Hướng đến một nền hành chính hiện đại nói chung và việc triển khai thực hiện nền hành chính phục vụ, thông minh, hiện đại theo định hướng của Chính phủ nói riêng; tháng 08/2018 vừa qua, lần đầu tiên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức cuộc thi "Công chức với nền hành chính hiện đại" dành cho những người làm công tác văn phòng, các phòng, ban trực thuộc Sở.

Cuộc thi được tổ chức trên trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Sau khi truy cập vào hệ thống, cán bộ, công chức sẽ trả lời trắc nghiệm trực tuyến về các nội dung liên quan đến: nền hành chính công liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cải cách thể chế hành chính công…

Sau 03 tháng triển khai, sáng ngày 19/11/2018, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiến hành tổng kết lễ trao giải cuộc thi Công chức với nền hành chính hiện đại.

ZaloÔng Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở VHTT&DL trao giải cho thí sinh

Việc tổ chức tổng kết và đánh giá chất lượng cuộc thi, tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi là nguồn động viên đối với cán bộ công chức, tạo động lực để công chức quan tâm hơn về công tác cải cách hành chính trong thời gian tới.

Có thể nói, cuộc thi đã diễn ra thành công khá tốt đẹp cùng với kết quả đáng khích lệ. Với phương châm "đơn giản- tiết kiệm và tiện dụng", đây đồng thời cũng là hình thức tuyên truyền hiệu quả về công tác cải cách hành chính của đơn vị nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.​

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.