Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về Cải cách hành chính

Cùng dự Hội nghị còn có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; Lê Vĩnh Tân, Bộ trưởng Bộ Nội vụ; Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì hội nghị tại điểm cầu Đồng Nai.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương trong thời gian tới phải quyết liệt đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 30C/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020; trong đó việc đo lường mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tổ chức là một nội dung quan trọng.

Bộ Nội vụ sẽ chủ trì, phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chính trị - xã hội, Ủy ban MTTQ từ Trung ương đến địa phương, xây dựng và triển khai đề Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước” trong giai đoạn 2016-2020. Trên cơ sở Đề án được phê duyệt, các địa phương hàng năm triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức ở quy mô quốc gia, ngành địa phương, sử dụng các phương pháp, công cụ đã được nghiên cứu chuẩn hóa, và thích hợp.

Chỉ số mức độ hài lòng của người dân, tổ chức sẽ góp phần giúp cơ quan nhà nước kịp thời xác định các vướng mắc, hạn chế còn tồn tại, nắm bắt được yêu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với chất lượng phục vụ hành chính. Qua đó xác định những giải pháp phù hợp để khắc phục, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, tổ chức, đáp ứng được yêu cầu của người dân, doanh nghiệp; tạo điều kiện cơ hội để người dân, tổ chức tham gia, góp ý giám sát quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình cải cách hành chính của Chính phủ.

 ​

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.