Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai tiếp tục thực hiện kiểm tra, đánh giá năng lực công chức

Đã có 986 công chức viên chức tham gia kiểm tra, đánh giá năng lực năm 2019 do Sở Nội vụ tổ chức tại 06 cụm thi trong 03 ngày bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính.

Đối tượng tham gia đánh giá lần này, ngoài công chức cấp xã như năm 2018 đã mở rộng thêm đối tượng công chức viên chức cấp huyện. Nội dung đánh giá được kết hợp giữa những kiến thức chuyên môn, quản lý nhà nước bắt buộc và những tình huống cụ thể mà công chức viên chức thường gặp trong xử lý công việc ở địa phương. Trong đó, tập trung vào các kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin để giải quyết công việc, kỹ năng ra quyết định, làm việc đa nhiệm...bên cạnh các nội dung về kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành.

Zalo
Việc ứng dụng phần mềm với hệ thống câu hỏi được nghiên cứu kỹ lưỡng, sát thực tế đã đảm bảo tính công bằng, minh bạch, thiết thực, hiệu quả trong đánh giá đội ngũ công chức các cấp.
Zalo

Để công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức đáp ứng được nhu cầu thực tế cần có sự đánh giá kịp thời, thường xuyên đối với trình độ chuyên môn, kỹ năng của công chức. Kết quả đánh giá là cơ sở để khuyến khích đội ngũ công chức viên chức tự giác học tập, cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương.

Trong thời gian tới, tại tỉnh Đồng Nai việc đánh giá công chức viên chức sẽ được mở rộng đối với nhiều đối tượng và sẽ được thực hiện thường xuyên trên hệ thống phần mềm.​

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.