Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Người dân và doanh nghiệp là nhân tố quyết định sự thành công của Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Trong thư ngỏ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trân trọng đề nghị người dân, doanh nghiệp quan tâm, tạo tài khoản và sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Đồng thời, mong muốn người dân, doanh nghiệp đóng góp ý kiến để cùng các bộ, ngành, địa phương hoàn thiện hệ thống Cổng dịch vụ công ngày một tốt hơn.

Từ ngày 09 - 12/12/2019, trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã có 7.476 tài khoản của công dân, doanh nghiệp đăng ký; có 1.804 hồ sơ trực tuyến được gửi từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, chiếm 23,3% tổng số hồ sơ tiếp nhận của 8 nhóm dịch vụ.

Để Cổng Dịch vụ công Quốc gia vận hành thông suốt, phục vụ người dân, doanh nghiệp một cách thiết thực, hiệu quả, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho rằng rất cần sự chung tay không chỉ của các cơ quan cung cấp dịch vụ công trực tuyến, mà quan trọng hơn là sự quan tâm của người dân, doanh nghiệp – đối tượng thụ hưởng, cũng là người trực tiếp sử dụng hệ thống.

Đến ngày 17/12/2019 đã có 60 tỉnh, thành phố kết nối trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Trong đó, tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành tích hợp máy chủ bảo mật và dịch vụ thông báo hoạt động khuyến mại.

Zalo

Để phát huy các tiện ích và góp phần hoàn thiện Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong thời gian tới, Tỉnh Đồng Nai sẽ tích hợp các dịch vụ công vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo lộ trình; đồng thời, tiếp tục triển khai các giải pháp truyền thông khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Zalo

Trong năm 2020, hệ thống Tổng đài 1022 của tỉnh cũng sẽ được kết nối thông suốt với chức năng tiếp nhận phản ánh kiến nghị liên quan đến Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đảm bảo việc hướng dẫn, giải quyết vướng mắc cho người dân, doanh nghiệp được hiệu quả nhất.

Zalo

Xem video giới thiệu về Cổng Dịch vụ công Quốc gia: www.youtube.com/watch?utm_campaign=zalo&v=efk8GvZbKqs&feature=youtu.be&zarsrc=10&utm_medium=zalo&utm_source=zalo

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.