Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Người dân và doanh nghiệp là nhân tố quyết định sự thành công của Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Trong thư ngỏ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trân trọng đề nghị người dân, doanh nghiệp quan tâm, tạo tài khoản và sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Đồng thời, mong muốn người dân, doanh nghiệp đóng góp ý kiến để cùng các bộ, ngành, địa phương hoàn thiện hệ thống Cổng dịch vụ công ngày một tốt hơn.

Từ ngày 09 - 12/12/2019, trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã có 7.476 tài khoản của công dân, doanh nghiệp đăng ký; có 1.804 hồ sơ trực tuyến được gửi từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, chiếm 23,3% tổng số hồ sơ tiếp nhận của 8 nhóm dịch vụ.

Để Cổng Dịch vụ công Quốc gia vận hành thông suốt, phục vụ người dân, doanh nghiệp một cách thiết thực, hiệu quả, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho rằng rất cần sự chung tay không chỉ của các cơ quan cung cấp dịch vụ công trực tuyến, mà quan trọng hơn là sự quan tâm của người dân, doanh nghiệp – đối tượng thụ hưởng, cũng là người trực tiếp sử dụng hệ thống.

Đến ngày 17/12/2019 đã có 60 tỉnh, thành phố kết nối trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Trong đó, tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành tích hợp máy chủ bảo mật và dịch vụ thông báo hoạt động khuyến mại.

Zalo

Để phát huy các tiện ích và góp phần hoàn thiện Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong thời gian tới, Tỉnh Đồng Nai sẽ tích hợp các dịch vụ công vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo lộ trình; đồng thời, tiếp tục triển khai các giải pháp truyền thông khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Zalo

Trong năm 2020, hệ thống Tổng đài 1022 của tỉnh cũng sẽ được kết nối thông suốt với chức năng tiếp nhận phản ánh kiến nghị liên quan đến Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đảm bảo việc hướng dẫn, giải quyết vướng mắc cho người dân, doanh nghiệp được hiệu quả nhất.

Zalo

Xem video giới thiệu về Cổng Dịch vụ công Quốc gia: www.youtube.com/watch?utm_campaign=zalo&v=efk8GvZbKqs&feature=youtu.be&zarsrc=10&utm_medium=zalo&utm_source=zalo

Tin khác

»Đồng Nai công bố đường dây nóng 1022, sẵn sàng giải đáp phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về thủ tục hành chính
»ĐỊA ĐIỂM TRỤ SỞ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH, TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP Xà TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
»Thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh, hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị
»Địa chỉ 9 Trung tâm hành chính công các phường mới tại Biên Hòa sau sáp nhập
»Sẵn sàng đưa bộ máy cấp xã vào hoạt động
»Đồng Nai sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025: Nhiều kết quả nổi bật, tạo nền tảng cho giai đoạn mới
»Từ ngày 13-6, Đồng Nai sẽ vận hành thử nghiệm hoạt động mô hình đơn vị hành chính mới ở 5 xã, phường
»Đồng Nai ban hành kế hoạch sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức hành chính trên địa bàn cấp huyện khi tổ chức mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
»Đồng Nai phát động đợt cao điểm 90 ngày đêm làm sạch dữ liệu hôn nhân và cắt giảm thủ tục hành chính xác nhận tình trạng hôn nhân
»Biên Hòa triển khai khẩn cấp hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã
1 - 10 Next

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.