Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai sẽ tiếp nhận một số thủ tục hành chính của cơ quan ngành dọc tại Trung tâm Hành chính công

Ngày 7/10/2019, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quyết định số 1291/QĐ-TTg cho phép tiếp nhận thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và bộ phận một cửa cấp huyện, xã.

Có tổng số 36 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an (13 TTHC), Bộ Quốc phòng (14 TTHC) và BHXH Việt Nam (9 TTHC) được tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh; bộ phận một cửa cấp huyện, xã thuộc các lĩnh vực như: Cấp, quản lý chứng minh nhân dân, căn cước công dân; đăng ký, quản lý con dấu; thực hiện chính sách BHXH...

Ngoài ra, để tạo thêm thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, tỉnh Đồng Nai tiếp tục rà soát, lựa chọn thêm các thủ tục, kiến nghị các Bộ ngành Trung ương để tổ chức tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công và bộ phận một cửa huyện, xã trong thời gian tới.

Đây là bước tiếp theo trong chủ trương mở rộng mô hình phi địa giới hành chính trong giải quyết thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.