Thứ 6, Ngày 1/7/2016

04/6 Dự án được ươm mầm từ Học kỳ Doanh nghiệp Đồng Nai năm 2019

Khởi động từ tháng 5/2019, đến nay, Học kỳ Doanh nghiệp 2019 là chương trình nhằm tìm kiếm, xây dựng và hỗ trợ đội ngũ những bạn trẻ có đam mê, tố chất, năng lực và phẩm chất khởi nghiệp trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà, chương trình do Hội Sinh viên - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai chỉ đạo.

Zalo

Trải qua nhiều vòng sàn lọc, đã có 4 dự án bước tiếp vào Mentoring và kết nối thành công với các anh/ chị Mentor có chuyên môn và kinh nghiệm về các mảng công nghê, xã hội, F&B, sản xuất hoá mỹ phẩm. Cụ thể bao gồm: LINKME - Giải pháp nền tảng kết nối ngành y tế (của các bạn SV đại học Đồng Nai, Lạc Hồng, Lâm Nghiệp, CĐ Kỹ thuật ĐN); dự án Homme - Dự án sơ chế bữa ăn sạch (của các bạn SV Công nghệ Quốc tế Lilama 2, ĐH Lạc Hồng, ĐH Đồng Nai, ĐH Công nghệ Đồng Nai); dự án A.Fresh- Gel rửa tay Rau Má (của các bạn Học viên Học kỳ doanh nghiệp); và dự án VTTU - Đào tạo nghề cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn (của các bạn SV Cao đẳng Y tế Đồng Nai, ĐH Đồng Nai, ĐH CNQT Lilama 2).

Zalo

Trong tuần đầu tiên của Mentoring, các dự án và Mentor đã nhìn nhận lại dự án (Rethinking), những vấn đề mặt được và chưa được của dự án. Những giải pháp để tối ưu và hoàn thiện cho dự án đã được các Mentor đưa ra. Các câu hỏi được đặt ra và các bạn học viên sẽ là người cần phải trả lời vào tuần kế tiếp của Mentoring (Business Plan)

Hãy theo dõi Fanpage: Học kỳ Doanh nghiệp để cập nhật những chuyến biến mới nhất của dự án của các bạn Học viên Học kỳ Doanh nghiệp 2019.

Zalo


Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.