Từ ngày 27/6/2019, bên cạnh dịch vụ giao thông công cộng thông minh - di chuyển không tiền mặt; người dân có thể sử dụng ứng dụng Du lịch thông minh của Đồng Nai để tra cứu dễ dàng và nhanh chóng rất nhiều thông tin liên quan đến địa điểm du lịch, giải trí ăn uống, lưu trú...

Bạn có thể truy cập cổng thông tin du lịch tỉnh Đồng Nai tại địa chỉ http://mydongnai.vn, hoặc tải ứng dụng du lịch thông minh Dongnai Tourism cho smartphone tại App Store hoặc Google Play.

Zalo

Với các tính năng thông minh như: Đặt phòng, gợi ý hành trình du lịch, ẩm thực, mua sắm, bản đồ thông minh bằng song ngữ Việt - Anh, khách du lịch tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí, đánh giá, chia sẻ thông tin trong suốt hành trình trước và sau đi du lịch.

Doanh nghiệp du lịch cũng có thể đăng ký để cập nhật thông tin dịch vụ, chính sách Khách hàng nhanh chóng, tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh bán hàng. Xây dựng mối liên kết giữa các Doanh nghiệp thành một chuỗi cung cấp dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành du lịch.

Zalo

Bên cạnh đó, cơ quan quản lý nhà nước sẽ sử dụng những thông tin thu thập được qua ứng dụng để nắm bắt nhanh chóng thực trạng các hoạt động du lịch để có phương án định hướng, giải quyết. Thu thập thông tin phản hồi, những ý kiến góp ý của du khách/doanh nghiệp về du lịch của địa phương giúp dự báo về thị hiếu, xu hướng phát triển du lịch để điều chỉnh các chính sách quản lý hiệu quả, kịp thời.