Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận tham quan Trung tâm Hành chính công

Sau khi tham quan thực tế tại các quầy tiếp nhận thủ tục hành chính (TTHC) của các sở ngành, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động tại Trung tâm HCC. Ông Bùi Xuân Thống, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cho hay mô hình Trung tâm hành chính công là một bước phát triển trong cải cách hành chính của tỉnh, góp phần tạo thuận lợi cho người dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính, giảm phiền hà, giảm chi phí công sức và thời gian đi lại; đồng thời nâng cao tính minh bạch, và hiệu quả làm việc cho công chức các sở ban ngành.

Trong buổi làm việc với ban lãnh đạo Trung tâm vào buổi sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã biểu dương nỗ lực của cán bộ công chức bộ phận một cửa các sở ngành đã tạo mọi điều kiện để người dân, doanh nghiệp hài lòng khi đến liên hệ TTHC. Tuy nhiên đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nghiêm khắc chỉ ra những thiếu sót trong tổ chức hoạt động của Trung tâm sau ngày đầu tiên, đồng thời chỉ đạo, yêu cầu các cơ quan liên quan nhanh chóng khắc phục các thiếu sót trên, hoàn thiện bộ máy hoạt động của Trung tâm, để phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

 IMG_8162-16052017.JPG

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Ngọc Chỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đến tham quan mô hình Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai. Sau khi nghe báo cáo và tham quan thực tế, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận đánh giá cao mô hình Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai; nhất là các phần mềm số hóa đất đai và một số ngành đặc thù của tỉnh cùng vào cuộc thực hiện. Lãnh đạo Sở Nội vụ Bình Thuận mong muốn Sở Nội vụ và tỉnh Đồng Nai tạo điều kiện để cho Bình Thuận bố trí thời gian thích hợp đến tham quan, học tập kinh nghiệm về áp dụng xây dựng Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới, tạo điều kiện giúp người dân và doanh nghiệp thuận lợi trong liên lạc TTHC.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.