Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Kiểm tra việc chuẩn bị đưa Trung tâm hành chính công vào hoạt động

Sáng 3-5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã đến kiểm tra việc chuẩn bị ra mắt hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) đặt tại tầng 6, tòa nhà Sonadezi, KCN Biên Hòa 1.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra thực tế từng khu vực đang gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị hoạt động gồm: khu vực đón tiếp người dân, doanh nghiệp; khu tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp; kiểm tra hệ thống máy móc thiết bị; khu vực đặt phòng máy chủ và các quầy giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, các ngành đặc thù. Đồng thời nghe báo cáo về tiến độ thực hiện các công việc còn lại để đưa trung tâm vào hoạt động.
 
3a.JPG
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh kiểm tra thiết bị máy móc tại Trung tâm

 
Phó chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, đối với việc còn vướng ở phầm mềm thu phí và lệ phí, đề nghị các sở Tài chính, Nội vụ, Thông tin - truyền thông, Tư pháp và Văn phòng UBND tỉnh cùng ngồi lại để kiểm tra giải quyết xong trước ngày 7-5 để vận hành thử nghiệm. Đối với báo cáo của Tổng công ty Sonadezi về bãi đậu xe cho người dân và khách đến liên hệ công tác tại trung tâm, phải bố trí trông giữ xe miễn phí ở vỉa hè đường 11 gần công viên Lam Sơn, đề nghị Tổng công ty Sonadezi có văn bản để UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện... Tất cả phải được làm khẩn trương, vận hành thử nghiệm và đảm bảo đúng tiến độ khai trương hoạt động vào ngày 15-5-2017.
​Nguồn: N.Trinh - Báo Lao động Đồng Nai

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.