Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Khánh thành nhà máy chế biến cà phê công suất 100 ngàn tấn/năm

Title

Khánh thành nhà máy chế biến cà phê công suất 100 ngàn tấn/năm

Loại tin

Tin trong tỉnh

Loại tin:ID

44

Đoạn tin ngắn

Ngày 17-4, Công ty Volcafe Việt Nam thuộc Tập đoàn ED & F Man Holdings (Thụy Sĩ) - một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp cà phê trên thị trường thế giới, đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê có công suất 100 ngàn tấn/năm tại Khu công nghiệp An Phước (huyện Long Thành). Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự. ​

Nội dung

Ngày 17-4, Công ty Volcafe Việt Nam thuộc Tập đoàn ED & F Man Holdings (Thụy Sĩ) - một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp cà phê trên thị trường thế giới, đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê có công suất 100 ngàn tấn/năm tại Khu công nghiệp An Phước (huyện Long Thành). Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự.
 22041.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái (phải) tham quan nhà máy chế biến cà phê của Công ty Volcafe Việt Nam nhân dịp khánh thành.
 
Nhà máy chế biến cà phê này được khởi công xây dựng từ giữa năm 2014 trên diện tích 4 hécta với số vốn đầu tư 80 triệu USD. Sản phẩm của nhà máy chủ yếu xuất khẩu sang các thị trường lớn trên thế giới. Dịp này, công ty đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh 50 triệu đồng.
 
 
Khắc Giới

Hình minh họa

Tin nổi bật

No

ViewCount

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Content Type: Item
Created at 4/22/2015 8:43 AM by DONGNAI\sonlnt.ttcntttt
Last modified at 4/22/2015 8:44 AM by DONGNAI\sonlnt.ttcntttt