Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Nộp hồ sơ mùa dịch: Hãy ở nhà và để Bưu Điện nộp hồ sơ thay bạn!

Title

Nộp hồ sơ mùa dịch: Hãy ở nhà và để Bưu Điện nộp hồ sơ thay bạn!

Loại tin

Tin cải cách hành chính

Loại tin:ID

47

Đoạn tin ngắn

Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Chỉ thị số 15/CT-TTg yêu cầu quyết liệt phòng chống dịch. Người dân cần hạn chế tối đa không đến trực tiếp Trung tâm HCC tỉnh và Bộ phận Một cửa. Hãy nộp hồ sơ TẠI NHÀ qua dịch vụ bưu điện hoặc DVC trực tuyến

Nội dung

​Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo KHÔNG tập trung các địa điểm công cộng quá 20 người nhằm ngăn chặn tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh. Do đó, UBND tỉnh Đồng Nai khuyến cáo người dân hạn chế tối đa việc liên hệ trực tiếp Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các huyện, xã để nộp hồ sơ thủ tục hành chính.Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Chỉ thị số 15/CT-TTg quyết liệt thực hiện các biên pháp ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong đó: trước mắt thực hiện nghiêm các biện pháp không tụ tập đông người quá 20 người; chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp thật cần thiết.

Do đó, UBND tỉnh Đồng Nai khuyến cáo người dân hạn chế tối đa việc liên hệ trực tiếp Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các huyện, xã để nộp hồ sơ thủ tục hành chính.ZaloĐể đảm bảo sức khỏe bản thân và cộng đồng trong mùa dịch, hãy ở nhà và để Bưu Điện nộp hồ sơ thay bạn!

+ Cước phí ưu đãi: chỉ từ 30.000/ lần tiếp nhận/ trả kết quả

+ Đăng ký dễ dàng, tiếp nhận nhanh chóng

+ Thông tin chính xác, tin cậy tuyệt đối.

Hãy gọi ngay Tổng đài Dịch vụ công (0251) 1022 để đăng ký dịch vụ BƯU ĐIỆN tiếp nhận và chuyện phát hồ sơ TẠI NHÀ. Trong thời gian tới, để tạo tiện lợi hơn cho người dân, tỉnh sẽ phát triển ứng dụng trên thiết bị di động cho phép việc đăng ký tiếp nhận hồ sơ dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể nộp hồ sơ trực tuyến đối với một số thủ tục. Truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Đồng Nai tại dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia tại dichvucong.gov.vn và nộp hồ sơ theo hướng dẫn.ZaloCó thắc mắc liên quan đến việc thực hiện trực tuyến các thủ tục hành chính, người dân, doanh nghiệp có thể liên hệ Tổng đài Dịch vụ công 0251-1022 để được hướng dẫn, giải đáp.ZaloTrong trường hợp cần thiết phải liên hệ Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa, người dân cần tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cá nhân: rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng.

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

ViewCount

91
Approval Status Approved
 

Attachments

Content Type: Item
Created at 4/3/2020 2:57 PM by Lê Văn Cường
Last modified at 2/24/2024 11:40 AM by System Account