Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai: Thực hiện Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2024 qua Zalo Office Account.

Ngày 30/01/2024, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 43/KH-UBND về khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Mục tiêu của Kế hoạch nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước kịp thời, chính xác, khách quan, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS)…

Trong tháng 12/2024, Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện nội dung lấy phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể:

Đối tượng khảo sát: Lựa chọn ngẫu nhiên người dân, người đại diện cho tổ chức có thực hiện giao dịch thủ tục hành chính và đã nhận kết quả trong kỳ đánh giá.

Phương thức khảo sát: Khảo sát trực tuyến thông qua việc gửi đường dẫn khảo sát đến Zalo của người dân, tổ chức.​ 

5.jpg

2.jpg
Giao diện khảo sát người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh qua Zalo (Ảnh: PCCHC&VTLT)

Nội dung khảo sát 
Thủ tục hành chính: đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính.           
Sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức: đánh giá về thái độ phục vụ, hiệu quả giải quyết công việc của cán bộ, công chức, viên chức và sự hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
Kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính Nhà nước: đánh giá kết quả người dân, tổ chức nhận được kết quả từ cơ quan hành chính Nhà nước, thời gian giải quyết công việc, chi phí người dân, tổ chức phải trả để giải quyết công việc và sự hài lòng về kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính Nhà nước.      
Việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức: đánh giá về thái độ, cách thức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức và sự hài lòng về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị.

Nhằm đánh giá hiệu quả công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị, địa phương; nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công; Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai rất mong nhận được sự phối hợp, đánh giá của người dân, tổ chức khi nhận được link khảo sát qua zalo./.

HT (Phòng CCHC&VTLT - Sở Nội vụ Đồng Nai)










Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.