Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính năm 2023

​    Với phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, UBND tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện khảo sát ý kiến người dân năm 2023.

1. Thời gian khảo sát: Từ ngày 03/8/2023 đến hết ngày 05/12/2023

2. Hình thức khảo sát:

- Qua điện thoại: khảo sát qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện TTHC tại các cấp, Công an tỉnh.

- Qua thư điện tử (email): Phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến từ email 
caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn;

- Tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã: người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai:

+ Tại địa chỉ: 
https://khaosat-caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn/bang-hoi

+ Mã QR tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính

maQRkhasat2023.png 

Quét mã QR để truy cập bảng khảo sát

- Ngoài ra quý người dân có thể truy cập bảng hỏi thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo: tại thanh menu Tra cứu  Chọn Đánh giá hài lòng

z4573893088480_df7ec2d9e124661541a7086f971d2693 (2).jpg 

*Lưu ý khi điền thông tin phiếu khảo sát:

- Quý người dân vui lòng lựa chọn đơn vị khảo sát lần lượt: Cấp giải quyết (Sở/ban ngành; Huyện/ thành phố; Phường/xã, thị trấn; Thuế; Bảo hiểm xã hội; Công an)  Đơn vị cấp trên (UBND tỉnh; Các huyện tương ứng...)  Đơn vị giải quyết cụ thể;

- Trường hợp người dân giải quyết hồ sơ thủ tục đất đai tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh cấp huyện: chọn Cấp giải quyết là "Huyện/ thành phố"  Đơn vị cấp trên là "Văn phòng đăng ký đất đai".

2023-08-04 (2).png 

Người dân cung cấp thông tin khi trả lời phiếu khảo sát

3. Nội dung khảo sát:

- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về thái độ phục vụ của công chức, viên chức; 

- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình giải quyết thủ tục hành chính;

- Mức độ tiếp cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến;

- Mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh kiến nghị cho người dân, tổ chức;

- Mức độ tiếp cận thông tin, tham gia đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật;

- Các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước.

Ý kiến của quý người dân, doanh nghiệp là cơ sở quan trọng để cơ quan nhà nước đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ công trong thời gian tới. Rất mong nhận được ý kiến đánh giá của quý người dân, doanh nghiệp.

Trân trọng./.

Ngô Hoàng Khánh Huy - Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

 

Người dân và doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến vui lòng truy cập Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn

Nếu gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện TTHC, vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ công của tỉnh qua số điện thoại: 0251.1022

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.