Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Cấp, đổi Chứng minh nhân dân tại Một cửa thành phố Biên Hòa

hực hiện chủ trương cải cách hành chính tỉnh, Đồng Nai đã áp dụng việc thực hiện cấp, cấp đổi giấy CMND tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Đến nay, sau khi hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thành phố Biên Hòa đã chính thức thực hiện việc cấp, cấp đổi giấy CMND tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố. Như vậy, từ ngày 01/11/2018 người dân đã có thể chính thức thực hiện việc cấp, cấp đổi giấy CMND tại tất cả Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, sau khi có kết quả, trường hợp người dân bận việc, có thể sử dụng dịch vụ bưu chính công tiếp nhận và trả kết quả tại nhà với phí khoảng 30 nghìn đồng/lần/1 địa chỉ.

ZaloBộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố Biên Hòa

Như vậy, các thủ tục hành chính và dịch vụ công cần thiết giờ đây đã được cung cấp đầy đủ tại Bộ phận Một cửa cấp huyện của tỉnh Đồng Nai.

Trong thời gian tới, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, Đồng Nai sẽ mở rộng, đưa thủ tục cấp, cấp đổi giấy CMND để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN THÊM, VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI DVC 0251. 1022.​

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.