Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Hướng dẫn giải quyết hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội

1. Tạm thời chỉ giải quyết các trường hợp thật sự cấp thiết:

Giấy phép lái xe ô tô quá thời hạn sử dụng trên 02 tháng đến dưới 03 tháng tính từ ngày hết hạn được ghi trên giấy phép lái xe.

2. Cách thức thực hiện:

a. Nộp trực tiếp:

Trường hợp người dân nộp hồ sơ trực tiếp thì phải gọi lên Tổng Đài 02518824824 bấm số nội bộ (111) để đăng ký lịch đến nộp hồ sơ.

b. Nộp trực tuyến:

Trường hợp người dân nộp hồ sơ trực tuyến thì truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.gplx.gov.vn để nộp và được hẹn lịch đến nộp hồ sơ.

3. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

Sau khi người dân đã đăng ký xong và được hẹn lịch, đến ngày hẹn mang đầy đủ hồ sơ lên địa điểm: Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe loại 1 (KP5, đường Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa), để được giải quyết.

4. Yêu cầu đối với người dân:

- Mang hồ sơ đầy đủ lên đúng thời gian đã được hẹn (trường hợp không thực hiện đầy đủ hồ sơ, không lên đúng ngày hẹn thì người dân hoàn toàn chịu trách nhiệm).

- Người dân khi đem hồ sơ lên Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe loại 1 để thực hiện phải có Giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có giá trị không quá 03 ngày (tính từ thời điểm lấy mẫu).

- Thực hiện nghiêm biện pháp 5K.

* Lưu ý: Tạm thời đối với người dân có địa chỉ thường trú ngoài tỉnh Đồng Nai đang thực hiện giản cách xã hội theo Chỉ thị 15 và 16 thì đề nghị liên hệ Sở Giao thông vận tải của địa phương nơi thường trú để được giải quyết.

5. Thời gian áp dụng thực hiện: Thời gian áp dụng thực hiện bắt đầu từ ngày 19/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.