Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Sẽ tiếp tục tạm thời không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp đến ngày 22/4/2020 tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp, tỉnh Đồng Nai thuộc nhóm địa phương có nguy cơ lây nhiễm trung bình và tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh đến ngày 22/4/2020. Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp sẽ tiếp tục tạm thời không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Người dân có nhu cầu thực hiện thủ tục, vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn hoặc dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích (trừ các trường hợp hồ sơ cấp bách có thể liên hệ Tổng đài 1022 để hẹn giờ và được hướng dẫn trước). Kết quả giải quyết hồ sơ sẽ được trả đến tận nhà quý người dân qua bưu điện, hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian từ ngày 01/4/2020 đến 15/4/2020, mặc dù đã nhanh chóng triển khai các giải pháp công nghệ thông tin để duy trì hoạt động giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, vẫn còn xảy ra trường hợp người dân phản ánh về chất lượng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đã nghị Sở Thông tin và Truyền thông khẩn trương làm việc với các sở ngành và Văn phòng UBND tỉnh để xem lại các ý kiến người dân phản ánh, có giải pháp khắc phục ngay vấn đề này để để nâng cao tỷ lệ giải quyết hồ sơ trực tuyến, phục vụ cho người dân tốt hơn.

Trường hợp người dân, doanh nghiệp có vướng mắc liên quan đến hoạt động giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính có thể liên hệ Tổng đài Dịch vụ công (0251)1022 để được hỗ trợ, hướng dẫn , hoặc số điện thọai đường nóng do UBND tỉnh công bố (dưới đây)

Zalo


Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.