Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai - Ứng dụng CNTT trong đánh giá sự hài lòng và nâng cao tính minh bạch của cơ quan, tổ chức

Xác định lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chương trình cải cách hành chính; song song với việc cải tiến các quy trình, thủ tục, tỉnh Đồng Nai tiếp tục áp dụng các công nghệ vào việc lấy ý của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, nhằm đánh giá khách quan, khoa học hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước đặc biệt trong giải quyết thủ tục hành chính.

Chương trình khảo sát chính thức bắt đầu từ ngày 19/8/2019 và kéo dài đến hết tháng 12/2019. Việc khảo sát được thực hiện qua 02 hình thức là trực tiếp tại Bộ phận Một cửa các cấp và qua điện thoại.

Đây là năm thứ 02 tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công ty Phân tích Thời Gian Thực (Real Time Analytics – RTA) để ứng dụng công nghệ phân tích thời gian thực rtWork vào khảo sát ý kiến người dân. Các điều tra viên của Bưu điện tỉnh Đồng Nai sẽ sử dụng ứng dụng ghi nhận đánh giá cụ thể của người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại các Sở, ban ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh. Ứng dụng sẽ giúp đưa ra đánh giá đa chiều và lượng hoá mức độ hài lòng của người dân, các ý kiến phản hồi về quá trình giải quyết thủ tục hành chính (công chức có nhũng nhiễu không, có phải nộp phí ngoài quy định...), đánh giá hiệu quả các dịch vụ tiện ích đang được tỉnh cung cấp (dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến). Không chỉ thế, đây là giải pháp để nâng cao tính minh bạch, khách quan, cũng là những thông tin chính xác hỗ trợ việc đánh giá hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, của cán bộ, công chức.

Zalo

Tỉnh Đồng Nai rất mong nhận được ý kiến đánh giá của quý người dân, tổ chức qua chương trình khảo sát năm 2019 để hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ hành chính công trong thời gian tới.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.