Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai đối thoại với hơn 500 doanh nghiệp trong nước

Tiếp sau buổi giao lưu cùng Doanh nghiệp FDI, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi đối thoại với hơn 500 doanh nghiệp trong nước trên địa bàn tỉnh. Tại buổi đối thoại, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã nêu lên những khó khăn, bất cập trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Trong đó, các vấn đề còn bất cập về thủ tục đầu tư, hải quan, thuế, chính sách đất đai, vay vốn được nhiều doanh nghiệp đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành có giải pháp tháo gỡ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp mong muốn các cơ quan quản lý nhà nước cần kiểm tra, hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định, nhất là việc áp dụng những thông tư mới.

ZaloĐại diện doanh nghiệp nêu vướng mắc kiến nghị tại buổi giao lưu

Phát biểu tại buổi đối thoại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp. Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khẳng định, địa phương luôn nhất quán hành động theo phương châm, chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tạo môi trường hành chính thông suốt, minh bạch, thuận lợi cho doanh nghiệp.

Zalo 

Đối với các kiến nghị của doanh nghiệp tại buổi đối thoại chưa được đại diện các đơn vị liên quan trả lời thỏa đáng, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị, sau buổi đối thoại các sở, ngành, địa phương trả lời bằng văn bản và tổ chức đối thoại chuyên đề để lắng nghe, tiếp thu ý kiến, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cũng cho biết, sẽ kiên quyết xử lý các doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường, trốn thuế, buôn lậu, sử dụng lao động bất hợp pháp. Qua đó, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp.

ZaloLãnh đạo Sở Công Thương trực tiếp giải đáp cho doanh nghiệp

Dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng bằng khen cho sáu doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương thời gian qua.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.