Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Kiện toàn Bộ phận Một cửa thành phố Biên Hòa

Nối tiếp những hiệu quả đạt được việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đảm bảo đáp ứng kịp thời với tình hình thực tế, ngày 01/11/2018 vừa qua, UBND thành phố Biên Hòa đã kiện toàn Bộ phận Một cửa thành phố cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ chất lượng dịch vụ hành chính công cùng với đội ngũ công chức làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp và thân thiện.

ZaloQuầy lĩnh vực xây dựng tại Bộ phận Một cửa thành phố Biên Hòa

Bộ phận Một cửa thành phố - không dừng lại là một nơi tiếp nhận - trả kết quả tập trung như mô hình “một cửa” truyền thống mà còn tạo ra bước đột phá trong việc ứng dụng CNTT quản lý chặt chẽ quy trình xử lý hồ sơ TTHC, bổ sung các tiện ích như bưu điện tiếp nhận và phát trả kết quả TTHC, ngân hàng thu hộ ngân sách. Đặc biệt, UBND thành phố Biên Hòa đã vừa chính thức thực hiện việc cấp, cấp đổi giấy CMND tại Bộ phận một cửa thành phố. Đồng thời trong thời gian tới, UBND thành phố Biên Hòa cũng sẽ tiến hành tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe ( nguời dân có thể lựa chọn thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc tại Bộ phận một cửa thành phố Biên Hòa).

Cùng với trang thiết bị công nghệ thông tin được đầu tư đồng bộ, hiện đại, vận hành ổn định, bộ phận một cửa thành phố Biên Hòa góp phần nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận một cửa truyền thống và một cửa liên thông hiện đại, hướng tới xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, trách nhiệm và phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mong đợi của cá nhân, tổ chức trên địa bàn.

tinhnguyenvien_BienHoa.jpg


Với “chiếc áo” mới cùng đội ngũ công chức nghiêm túc trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao, UBND thành phố Biên Hòa kỳ vọng cải cách hành chính của thành phố tiếp tục có được những bước phát triển mới và những kết quả tốt đẹp hơn với mục đích là phục vụ nhân dân chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.​

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.