Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Cán bộ phải nâng cao trình độ, tận tâm phục vụ người dân, doanh nghiệp

Đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ tại Trung tâm Hành chính công trong ngày đầu tiên làm việc sáng nay (21-2) tức ngày mùng 6 Tết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công chức tại Trung tâm thời gian qua. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đề nghị, phát huy những kết quả năm 2017, ngay từ đầu năm 2018, cán bộ, công chức tại Trung tâm cần tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ, tận tâm, tận lực phục vụ người dân và doanh nghiệp, góp phần thực hiện hiệu quả chính quyền Nhà nước là của dân, do dân, vì dân.

chuctet2.jpg


Trong buổi đến thăm, động viên cán bộ, công chức nơi đây, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm quan đầy đủ hơn 40 quầy tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công, lì xì đầu năm mới cho cán bộ tại Trung tâm, đến thăm khu vực người dân làm thủ tục hành chính và thăm hỏi ông Vũ Như Ý đến từ Tân Phú làm thủ tục cấp giấy phép kinh doanh và chăn nuôi vịt theo mô hình trang trại. Phó chủ tịch UBND tỉnh động viên, tặng quà lì xì năm mới cho ông Ý và mong muốn tất cả mọi người dân, doanh nghiệp khi đến với Trung tâm hành chính công tỉnh hoặc các điểm tiếp nhận trả kết quả đều được phục vụ tốt nhất.

chuctet1.jpg


Ông Vũ Như Ý vui vẻ cám ơn đồng chí Phó chủ tịch và cho biết: “Tôi thật sự may mắn khi ngày đầu năm mới đến Trung tâm làm thủ tục hành chính, được cán bộ, công chức Trung tâm tận tình đón tiếp, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, lại được nhận quà lì xì năm mới của Phó chủ tịch UBND tỉnh thật là một sự khởi đầu may mắn. Tôi xin kính chúc sức khỏe đồng chí Phó chủ tịch và toàn thể cán bộ, công chức Trung tâm hành chính công, các anh, chị đã thực hiện đúng theo tinh thần “Thân thiện, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”, phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp”./.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.