Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai khảo sát sự hài lòng về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017

buudientaphuankhaosat.jpg

Sau một tuần triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (từ ngày 15/11/) tại các cấp tỉnh – huyện – xã; Bưu điện tỉnh cùng Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai tiếp tục tổ chức tập huấn điều tra viên nhằm nâng cao hiệu quả công tác điều tra lấy ý kiến người dân.

Với phương châm lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo của cải cách hành chính, những năm qua lãnh đạo tỉnh Đồng Nai luôn lắng ý kiến đánh giá của người dân, tổ chức, nhằm xác định các vấn đề, giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc phục vụ người dân, tổ chức. Nay, Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai, phối hợp cùng Bưu điện tỉnh, trân trọng gửi tới quý người dân, tổ chức "Phiếu khảo sát sự hài lòng về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017" . Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đánh giá của quý ông/bà, tổ chức. Ý kiến phản hồi ông/ bà vui lòng gửi lại cho nhân viên Bưu điện. Mọi ý kiến đánh giá sẽ vô cùng hữu ích cho việc cải thiện chất lượng phục vụ của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi đảm bảo thông tin quý ông/bà cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ dùng cho mục đích thống kê.

 Bên cạnh đó, việc khảo sát còn được thực hiện qua

+ Hệ thống máy tính bảng tại Trung tâm Hành chính công;

+ Qua hệ thống trực tuyến tại địa chỉ: https://tracuudvc.dongnai.gov.vn/danh-gia-su-hai-long

+ Mục khảo sát trên Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo;

+ Hệ thống Tổng đài Dịch vụ công 1022 gọi điện trực tiếp cho người dân.

Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của quý ông/bà cho các điều tra viên (nhân viên bưu điện) để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hành chính cung cấp tới người dân.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.