Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Nhiều Sáng Tạo Trong Hoạt Động Trung Tâm Hành Chính Công


vpcpthamtt.jpg
Sau khi đi tham quan, tìm hiểu bộ phận tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh, ông Ngô Hải Phan và các thành viên đoàn công tác cho rằng, dù Đồng Nai không phải là tỉnh đầu tiên của cả nước xây dựng trung tâm hành chính công, nhưng trung tâm của tỉnh có nhiều khác biệt, sáng tạo, so với các trung tâm của một số tỉnh, thành triển khai có trước đó. Điều này đã thể hiện được tầm nhìn và mong muốn cải cách thủ tục hành chính ngày một tốt hơn, hướng tới sự hài lòng của người dân của lãnh đạo tỉnh.

ngohaiphan.jpg
Cụ thể, Trung tâm hành chính công tỉnh đã tận dụng đầu tư cơ sở vật chất thống nhất, thân thiện và tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp. Đội ngũ cán bộ công chức phục vụ tại trung tâm được lựa chọn, sắp xếp hợp lý, tinh thần phục vụ gần gũi, trách nhiệm.

tranvanvinh.jpg


Ông Phan đánh giá: Đồng Nai chính là tỉnh đi tiên phong trong ứng dụng các phần mềm công nghệ thông tin hiện đại vào hoạt động của trung tâm hành chính công, đặc biệt là ứng dụng mạng xã hội vào các hoạt động tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân. Những sáng tạo của Đồng Nai trong tổ chức mô hình trung tâm hành chính công sẽ được Cục Kiểm soát thủ tục hành chính nghiên cứu và nhân rộng ra cả nước.

Phó giám đốc Sở Nội vụ Tạ Quang Trường thì khẳng định, việc đưa Trung tâm hành chính công tỉnh đi vào hoạt động theo đúng phương châm: “Minh bạch - thân thiện - trách nhiệm” đã đem lại nhiều thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính.


Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.