Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Đồng Nai Kiểm Tra Thông Tin Bằng Lái Xe Trực Tuyến

Với hệ thống kiểm tra trực tuyến sẽ giúp bạn kiểm tra xem giấy phép lái xe của mình hoặc người khác có đúng là bằng thật hay không. Các bước thực hiện:

1. Truy cập Trang thông tin giấy phép lái xe của Tổng Cục đường bộ Việt Nam tại địa chỉ: gplx.gov.vn

gplx.jpg 

2. Điền thông tin

- Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Trong đó:

+ Đối với GPLX cũ, việc nhập thông tin theo yêu cầu bao gồm số giấp phép và số seri, chữ cái phải viết hoa và viết liền mạch. Đối với GPLX mới bằng chất liệu PET, số giấy phép nằm ở mặt trước, số seri ở mặt sau của giấy phép.

sogplx.jpg

sogplxmoi.jpg

serigplx.jpg

Sau đó bạn chọn loại bằng lái tương ứng và nhấp vào nút tra cứu để nhận kết quả. Kết quả tra cứu bao gồm tên người trên GPLX, hạng, ngày cấp và ngày hết hạn. Nếu người đứng tên trước đó có bị xử phạt các lỗi giao thông , hệ thống cũng sẽ hiển thị lỗi vi phạm.

Chỉ cần những thông tin cơ bản được lưu giữ lại (số series, số giấy phép…), lực lượng CSGT có thể dễ dàng kiểm tra người tham gia giao thông có bằng lái hay chưa, bằng lái thật/ giả, lịch sử vi phạm; từ đó tạo thuận lợi cho người dân trong trường hợp để quên bằng lái xe ở nhà, mất bằng lái…

Hệ thống kiểm tra bằng lái trực tuyến hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu trong xu hướng thay đổi cách quản lý giấy tờ hành chính.

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.