Thứ 6, Ngày 1/7/2016

Công An TP.Biên Hòa Mở Diễn Đàn Lắng Nghe Ý Kiến Người Dân

Kể từ ngày 10-9 đến ngày 20-9, cùng với Ủy ban MTTQ thành phố, Công an TP.Biên Hòa sẽ tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến người dân qua các kênh: hộp thư tiếp nhận ý kiến của người dân tại công an các phường, xã, đồn công an các KCN, bộ phận tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính Công an TP.Biên Hòa. Công an TP.Biên Hòa sẽ mở thêm hộp thư để tiếp nhận ý kiến tại bộ phận một cửa của UBND 30 phường, xã trên địa bàn thành phố.

Người dân muốn đóng góp ý kiến chỉ việc điền thông tin, đánh giá của mình vào phiếu in sẵn đặt tại các điểm tiếp nhận với rất nhiều nội dung đánh giá về thái độ, tác phong, năng lực…tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính, giải quyết tin báo tố giác tội phạm từ người dân của các chiến sĩ công an

Đặc biệt, Công an TP.Biên Hòa còn tổ chức tọa đàm để trực tiếp lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân. Tại đây, lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa và công an các phường, xã sẽ trực tiếp trả lời, giải đáp các thắc mắc của người dân liên quan đến hoạt động tiếp và giải quyết thủ tục hành chính.

Thông qua diễn đàn, Công an TP.Biên Hòa cũng mong muốn nhận được đóng góp tích cực của người dân để kịp thời chấn chỉnh đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, gây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an ngày một tốt hơn, nâng cao chất lượng phục vụ người dân. 

Liên kết website

Liên hệ

SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAi

Số 2, Đường Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

Trung tâm Hành chính công: 0251.1022
Sở Nội vụ: 0251.3822.518

thư điện tử

sonoivu@dongnai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Hữu Định - Giám đốc Sở Nội Vụ.