Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Đồng Nai tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính

Title

Đồng Nai tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính

Loại tin

Loại tin:ID

 

Đoạn tin ngắn

Trên đây là phát biểu chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh ngày 10-3.

Nội dung

Trên đây là phát biểu chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh ngày 10-3.

​Trong 2 tháng đầu năm 2015, công tác cải cách hành chính đã được các sở, ban, ngành và chính quyền các địa phương quan tâm thực hiện, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước. Bên cạnh 11/11 đơn vị cấp huyện hoàn thành triển khai hệ thống một cửa, một cửa liên thông hiện đại trong năm 2014, có 4/20 đơn vị cấp sở; 26/171 đơn vị cấp xã trên địa bàn tỉnh đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống phần mềm ứng dụng để triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại...

003.jpg 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu chỉ đạo tại buổi họp với Ban chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh
 
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban chỉ đạo xác định trong thời gian tới là tiếp tục việc triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại các đơn vị cấp sở và cấp xã; đồng thời lấy ý kiến người dân về chất lượng  phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
 
Phát biểu kết luận tại buổi họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo cần đề ra nhiệm vụ cụ thể từng quý, từng tháng để thực hiện đối với công tác CCHC. Ðối với hệ thống công nghệ thông tin tại các bộ phận một cửa liên thông, UBND tỉnh đề nghị Sở Thông tin - truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan khảo sát đánh giá lại hiện trạng công nghệ thông tin, chú trọng hệ thống phần mềm, trang thiết bị, con người của hệ thống từ cấp xã đến tỉnh. Bên cạnh đó, trong tháng 3 này, cần hoàn thành việc xây dựng thư mục CCHC trên trang thông tin điện tử tỉnh để đưa thông tin những phần việc đã làm và những tồn tại, hạn chế cần phải xử lý trong thực hiện CCHC để lãnh đạo các sở, ngành địa phương biết và thực hiện.
 
Ngay sau cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên - môi trường để xem xét dự thảo quy trình giải quyết thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai cấp huyện và nghe Sở Thông tin - truyền thông trình bày những khó khăn cần tháo gỡ trong việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào CCHC.
 
Anh Hà

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

ViewCount

78
Approval Status Approved
 

Attachments

Content Type: Item
Created at 4/15/2015 2:25 PM by DONGNAI\sonlnt.ttcntttt
Last modified at 2/28/2024 6:51 AM by System Account